1. Tên chương trình khuyến mại: QUÀ TẶNG ĐẲNG CẤP ĐÓN HÈ LỊCH LÃM

2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Sản phẩm Dầu Gội và Sữa Tắm ROMANO

STT Danh mục sản phẩm được khuyến mại
1 Dầu gội Romano Classic 650g
2 Dầu gội Romano Attitude 650g
3 Dầu gội Romano Gentlement 650g
4 Dầu gội nước hoa cao cấp Romano Vip 650g
5 Dầu gội sạch gàu Romano Classic 650g
6 Dầu gội sạch gầu Romano Force 650g
7 Sữa tắm Romano Classic 650g
8 Sữa tắm Romano Gentlement 650g
9 Sữa tắm nước hoa cao cấp Romano Vip 650g
10 Tắm & gội 2 trong 1 Romano Classic 650g
11 Tắm & gội 2 trong 1 Romano Attitude 650g
12 Tắm & gội 2 trong 1 Romano Force 650g

3. Thời gian khuyến mại: 15/03/2020 – 30/06/2020

4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Tất cả các cửa hàng bán lẻ có bán sản phẩm ROMANO trên toàn quốc.

5. Hình thức khuyến mại: Khuyến mại mang tính chất may rủi (Thẻ cào may mắn).

6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại): Áp dụng cho khách hàng khi mua Bộ sản phẩm của ROMANO tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

7. Cơ cấu giải thưởng::

Cơ cấu giải thưởng Nội dung giải thưởng Trị giá giải thưởng (VNĐ) Số giải Thành tiền (VNĐ)
Giải Đặc Biệt 1 chuyến du lịch Ý dành cho 02 người 98.000.000 01 98.000.000Đ
Giải Đẳng Cấp 1 chiếc xe Vespa Sprint ABS 77.500.000 03 232.500.000Đ
Tổng cộng: 04 330.500.000Đ

01 GIẢI ĐẶC BIỆT
- 1 chuyến du lịch Ý dành cho 02 người
- Trị Giá: 98.000.000

03 GIẢI ĐẲNG CẤP
- 1 chiếc xe Vespa Sprint ABS
- Trị Giá: 77.500.000

  - Tổng giá trị giải thưởng trong chương trình khuyến mại là 330.500.000 đồng (bằng chữ: Ba trăm ba mươi triệu năm trăm ngàn đồng).
  - Công ty TNHH Wipro Consumer Care Việt Nam cam kết giá trị giải thưởng trên là chính xác dựa trên các hóa đơn đầu vào cho việc sản xuất các giải thưởng của công ty.
 - Giải thưởng Phiếu Quà Tặng (Voucher) là 01 chuyến du lịch Ý (7 ngày 6 đêm) có giá trị sử dụng trong vòng 1 năm. Phiếu quà tặng đã bao gồm chi phí vé máy bay, khách sạn, vé tham quan các điểm du lịch theo chương trình, xe đưa đón đến các điểm du lịch theo chương trình, chi phí Visa. Khách hàng trúng thưởng phải chịu khoản chi phí cá nhân, chi phí đi lại đến điểm tập trung tham dự chuyến du lịch, chi phí làm hộ chiếu (nếu có).
 - Trường hợp khách hàng trúng thưởng không muốn tham dự chuyến du lịch Ý, khách hàng có thể chuyển nhượng giải thưởng cho người khác hoặc đổi giải thưởng thành chuyến du lịch đến địa điểm khách theo mong muốn và thanh toán khoản chênh lệch (Trường hợp khách hàng trúng thưởng chọn du lịch có giá trị cao hơn giá trị của phiếu quà tặng, khách hàng phải thanh toán khoản chênh lệch này. Trường hợp khách hàng trúng thưởng chọn du lịch có giá trị thấp hơn giá trị của phiếu quà tặng, khách hàng sẽ không nhận được khoản chênh lệch này).
 - Trường hợp khách hàng trúng giải đặc biệt không muốn tham dự chuyến du lịch Ý hoặc không muốn du lịch đến địa phương khác thì có thể chọn giải thưởng thay thế là 1 chiếc xe Vespa Sprint ABS và 1 chiếc Iphone 11 Pro Max 512Gb.

8. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:
8.1 Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:
 - Trong thời gian khuyến mại, khách hàng khi mua sản phẩm khuyến mại của ROMANO tại cửa hàng bán lẻ trên Toàn Quốc sẽ nhận được 01 Thẻ Cào May Mắn được gắn trên sản phẩm ROMANO được quấn trong màng co. Khách hàng sẽ lấy thẻ cào và cào để xác định có trúng hay không trúng giải thưởng được hiển thị trên thẻ cào. Chi tiết chương trình Khuyến mãi như sau

STT Chi tiết khuyến mại
1 Bộ sản phẩm dầu gội Romano Classic 650g tặng kèm tắm & gội 2 trong 1 Romano Classic 150g và 1 thẻ cào may mắn
2 Bộ sản phẩm dầu gội Romano Attitude 650g tặng kèm tắm & gội 2 trong 1 Romano Attitude 150g và 1 thẻ cào may mắn
3 Bộ sản phẩm dầu gội Romano Gentlement 650g tặng kèm tắm & gội 2 trong 1 Romano Attitude 150g và 1 thẻ cào may mắn
4 Bộ sản phẩm dầu gội nước hoa cao cấp Romano Vip 650g tặng kèm tắm & gội 2 trong 1 Romano Attitude 150g và 1 thẻ cào may mắn
5 Bộ sản phẩm dầu gội sạch gàu Romano Classic 650g tặng kèm tắm & gội 2 trong 1 Romano classic 150g và 1 thẻ cào may mắn
6 Bộ sản phẩm dầu gội sạch gàu Romano Force 650g tặng kèm tắm & gội 2 trong 1 Romano Force 150g và 1 thẻ cào may mắn
7 Bộ sản phẩm sữa tắm Romano Classic 650g tặng kèm tắm & gội 2 trong 1 Romano Classic 150g và 1 thẻ cào may mắn
8 Bộ sản phẩm sữa tắm Romano Gentlement 650g tặng kèm tắm & gội 2 trong 1 Romano Force 150g và 1 thẻ cào may mắn
9 Bộ sản phẩm sữa tắm nước hoa cao cấp Romano Vip 650g tặng kèm tắm & gội 2 trong 1 Romano Force 150g và 1 thẻ cào may mắn
10 Bộ sản phẩm tắm & gội 2 trong 1 Romano Classic 650g tặng kèm tắm & gội 2 trong 1 Romano Classic 150g và 1 thẻ cào may mắn
11 Bộ sản phẩm tắm & gội 2 trong 1 Romano Attitude 650g tặng kèm tắm & gội 2 trong 1 Romano Attitude 150g và 1 thẻ cào may mắn
12 Bộ sản phẩm tắm & gội 2 trong 1 Romano Force 650g tặng kèm tắm & gội 2 trong 1 Romano Force 150g và 1 thẻ cào may mắn

8.2 Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng
 - Trong thời gian khuyến mại, khách hàng sẽ nhận được thẻ cào được gắn liền bên trong bộ sản phẩm ROMANO bằng màng co. Khách hàng có thể lấy thẻ cào, cào vào ”PHẦN CÀO TRÚNG THƯỞNG” để xác định trúng thưởng ngay tại thời điểm cào thẻ.
 - Hạn chót để tham dự chương trình thẻ cào may mắn là 24:00 ngày 30/06/2020.

8.3 Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:
  - Thẻ cào may mắn chương trình trúng thưởng hợp lệ là thẻ cào do Công ty TNHH Wipro Consumer Care Việt Nam phát hành.
 - Thẻ cào còn nguyên vẹn, không rách, nhàu.
 - Phần không cào còn nguyên vẹn.
 - Phần cào phải rõ ràng, không bị mất nét chữ/số.
  - Tổng số bằng chứng xác định trúng thưởng phát hành: 445.000 mã dự thưởng.

8.4 Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:
 8.4.1 Thời gian xác định trúng thưởng:
  Trong thời gian chương trình khuyến mại từ ngày 15/03/2020 đến hết ngày 30/06/2020, Khách hàng có thể cào bất cứ tại đâu để xác định trúng thưởng hay không.
 8.4.2 Cách thức xác định trúng thưởng:
  Trong suốt thời gian khuyến mại, khi khách hàng nhận thẻ cào và cào vào “PHẦN CÀO TRÚNG THƯỞNG” thì nội dung sẽ được hiển thị một trong các nội dung như sau:
   Khách hàng trúng giải đặc biệt nếu thẻ cào xuất hiện nội dung “CHÚC MỪNG BẠN ĐÃ TRÚNG 1 GIẢI ĐẶC BIỆT (1 chuyến du lịch Ý dành cho 2 người)”
   Khách hàng trúng giải đẳng cấp nếu thẻ cào xuất hiện nội dung “CHÚC MỪNG BẠN ĐÃ TRÚNG 1 GIẢI ĐẲNG CẤP (1 chiếc xe Vespa Sprint ABS)”
   Khách hàng không trúng thưởng nếu thẻ cào xuất hiện nội dung “CÙNG ROMANO ĐÓN HÈ LỊCH LÃM (thẻ không trúng thưởng)”

8.5 Thông báo trúng thưởng:
 - Người trúng thưởng cung cấp chứng từ giải bao gồm: thông tin liên lạc, bản sao thẻ cào trúng thưởng và bản sao CMND có công chứng về địa chỉ: Công Ty Wipro Comsumer Care Việt Nam, Tầng 5, Tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Tp. HCM chậm nhất trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình (tính theo dấu bưu điện nơi gửi).
 - Trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông tin, chứng từ của khách hàng, nhân viên của Công ty sẽ liên hệ với khách hàng qua điện thoại để thông báo về thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng.

8.6 Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng
 - Khách hàng trúng thưởng nhận thưởng tại địa điểm được chỉ định tại Tỉnh/Thành Phố khách hàng sinh sống như Đại lý phân phối của công ty hoặc tại cửa hàng hoặc tại siêu thị nơi khách hàng mua sản phẩm khuyến mại hoặc gửi giải thưởng về địa chỉ khách hàng trúng thưởng yêu cầu (chi phí do công ty thanh toán). Nhân viên Công Ty Wipro Comsumer Care Việt Nam sẽ gọi điện thoại, nhắn tin thông báo cho người trúng thưởng thời gian và địa điểm để trao thưởng cho khách hàng.
 - Giải thưởng sẽ được trao trong vòng 07 ngày sau khi nhận đủ các chứng từ hợp lệ.
 - Khi nhận thưởng khách hàng trúng thưởng phải xuất trình Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân công dân, thẻ cào trúng thưởng hợp lệ. Trong trường hợp nhận thay, người nhận thay phải xuất trình Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân của mình, giấy ủy quyền hợp lệ, thẻ cào trúng thưởng hợp lệ, bản sao Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân của khách hàng trúng thưởng được chứng thực bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
 - Thời hạn cuối cùng Công Ty Wipro Comsumer Care Việt Nam có trách nhiệm trao thưởng hoặc gửi giải thưởng cho khách hàng là 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại. Sau thời gian trên, giải thưởng không có người nhận sẽ được tiến hành giải quyết theo quy định pháp luật. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ trường hợp khiếu nại nào liên quan đến trường hợp này.

9. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại:
 - Khách hàng có thể liên hệ với Công Ty Wipro Comsumer Care Việt Nam qua số điện thoại hotline: 1800545413 hoặc Fanpage: FB.COM/VN.ROMANO

10. Trách nhiệm công bố thông tin:
 - Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc thông báo công khai chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại (trên phương tiện thông tin hoặc tại địa điểm khuyến mại hoặc đính kèm sản phẩm khuyến mại...): Chương trình khuyến mại, thể lệ chương trình và cách thức thẻ cào may mắn trúng thưởng sẽ được công khai chi tiết trên các phương tiện: website: ”ROMANO.VN” và Fanpage: FB.COM/VN.ROMANO, tại nơi bán sản phẩm khuyến mại.
 - Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc công bố kết quả trúng thưởng (tại địa điểm khuyến mại hoặc trên phương tiện thông tin hoặc trên website của thương nhân): Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày khách hàng gởi kết quả trúng thưởng, kết quả trúng thưởng và thông tin khách hàng trúng thưởng sẽ được công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng bao gồm website, facebook..., tại nơi bán sản phẩm khuyến mại.

11. Các quy định khác
 - Chương trình không áp dụng đối với nhân viên Công ty, nhà phân phối, nhà quảng cáo, in ấn phục vụ chương trình khuyến mại.
 - Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình và có nghĩa vụ đóng các loại thuế theo quy định hiện hành của nhà nước Việt Nam.
 - Khách hàng có trách nhiệm đóng các phí và lệ phí các giải thưởng khách hàng nhận được.
 - Công ty có quyền sử dụng hình ảnh và thông tin của khách hàng tham gia chương trình để quảng bá trước, trong và sau chương trình khi có sự cho phép của khách hàng.
 - Trong trường hợp phát sinh khiếu nại, tranh chấp với khách hàng về chương trình khuyến mại này, Công Ty Wipro Comsumer Care Việt Nam có trách nhiệm giải quyết trực tiếp với khách hàng. Nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định pháp luật Việt Nam.