Năng động, sáng tạo, độc lập, thông minh và khả năng đa nhiệm tốt là những từ ngữ thường dùng để miêu tả GenZ –
là thế hệ trẻ sinh từ 1997 đến năm 2012*. Vậy tại sao GenZ lại cần một sản phẩm riêng với những tính chất độc
đáo?
*Theo Euromonitor
Với những tính cách trên, lối sống của GenZ đôi phần khác biệt. GenZ có xu hướng yêu thích các loại thể thao mới
và sáng tạo như parkour, trượt patin, thể thao điện tử (eSports), và các hoạt động thể thao đồng đội như bóng rổ
hoặc bóng chuyền.
Ngoài ra, di chuyển nhiều và thói quen sử dụng mũ bảo hiểm khiến cho tóc, da đầu và toàn thân dễ bị đổ mồ hôi
cũng như nhiễm bẩn.